Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

phim sex nong bong

-Lấy đồ.
-Ê ê, đậu đi đc rồi.

E phang tới nhà e luôn, đậu xe trước cửa nhà. Thấy cha đang ngồi trước cửa đậu ngay trước mặt luôn. Tự tin bước vào nhà, mấy cái vụ chở gái về nhà thế này chắc cha mẹ e cũng quen cmnr còn đâu. Lúc trước chở gái về nhà hà rầm, giờ này ko biết mẹ đâu mất tiêu, may quá.

-Cha V á-Chỉ tay về phía cha cho chị. Chả biết lúc đó xưng A hay xưng E, xưng mẹ tên cho chắc. Sợ hố nữa thì mắc công.
-Dạ con thưa bác.

Chạy vào nhà luôn, cho 2 người tự xử, chị thì đối nhân xử thế tốt hơn e. Với lại muốn 2 người nói chuyện thử coi sao. Thật ra e đậu xe ngay trước cửa nhà là cố ý. Để cho 2 người nhìn mặt nhau thử xem. Đối với cha thì e tin tưởng cmnr, chả sợ. Có thể các thím bảo giờ cho gặp nhau thì quá sớm, nhưng nhà e cũng dễ tính, nên muốn ý kiến ở nhà ra sao. Một phần là muốn chị tự tin hơn 1 tẹo, sau này còn có dịp mà chở về nhà chơi. Nhưng cái quan trọng là chị tin e, tin e có thề bảo vệ chị, bảo vệ tình yêu của mình, vượt qua sự hà khắc của gia đình. Mong là chị tin thằng nhóc như mình và hiểu rằng, chị yêu đúng người.

Đi vào nhà xem xét, ko có mẹ ở nhà. Mai quá, đi chậm chậm cho 2 người nói chuyện. Vào phòng lấy cái áo khoác bửa chị tặng, đi ra. Thấy 2 người đang nói chuyện vui vẻ. Như e dự đoán, cha e mà lị. Bước ra thấy cha và chị nhìn e cười… phim hay

-Mặc áo khoác ko?-E hỏi câu cọc lóc. Tại ko biết nói sao.
-Thôi. Giờ như thế này cho mát.

Mở cốp xe bỏ áo khoác vào.

-Thưa bác con đi.
-Ừ. N chạy xe cho cẩn thận nha m.
Chi tiet: phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét